โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 6 และการประชุมระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 3 วันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2565บูรณาการเทคโนโลยีและงานสร้างสรรค์สู่สังคมดิจิทัลวิถีใหม่Technology and Creativity Integration Toward New Normal of Digital Society สาขาบทความที่เปิดรับ (รูปแบบออนไลน์) กลุ่มที่ 1 การบูรณาการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี พลังงานและสิ่งแวดล้อม การออกแบบ การก่อสร้าง และการจัดการอาคาร ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ โทรคมนาคม การจัดการอุตสาหการ เครื่องกล และระบบอัตโนมัติ วิทยาศาสตร์กายภาพ และชีวภาพ คอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศ และการสื่อสาร พลังงานและสิ่งแวดล้อม กลุ่มที่ 2 สังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนาชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน กฎหมาย รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ การศึกษาและภาษาศาสตร์ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ เศรษฐศาสตร์ และบริหารธุรกิจ กลุ่มที่ 3 การออกแบบและงานสร้างสรรค์ สถาปัตยกรรมและการออกแบบ ศิลปะประยุกต์และงานสร้างสรรค์ อัตราค่าลงทะเบียน บัญชีประชุมวิชาการระดับชาติบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลายาชื่อบัญชี ค่าลงทะเบียนงานประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์เลขที่บัญชี 459-0-53246-8 ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 พร้อมส่งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียนในระบบลงทะเบียน หรือ ทางอีเมล rmutrcon@rmutr.ac.th โดยระบุรายละเอียดรหัสบทความ พร้อมข้อมูลการออกใบสำคัญรับเงิน และที่อยู่การจัดส่ง เอกสารดาวน์โหลด ภาพพื้นหลัง Zoom สำหรับนำเสนอบทความ แบบฟอร์มฉบับเต็ม ตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งบทความ Poster Template ส่งบทความ ลงทะเบียนใช้งานระบบ เข้าสู่ระบบ ลืมรหัสผ่าน รูปแบบการนำเสนอ การนำเสนอผลงานวิจัยในรูปแบบบรรยาย (Oral Presentation)นำเสนอด้วยPower Point1.1 ผู้นำเสนอจัดทำไฟล์ VDO ใช้เวลาในการนำเสนอความยาวไม่เกิน 10 นาที ด้วยนามสกุล .mp41.2 ในการนำเสนอต้องเห็นหน้าของผู้นำเสนอ1.3 ผู้นำเสนอส่งไฟล์ VDO ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ทาง https://forms.gle/sG9PwfxQ6xHFeazz71.4 ในวันที่นำเสนอบทความจริง ผู้นำเสนอจะต้องเข้าร่วมในการประชุม ด้วยโปรแกรม ZOOM เพื่อตอบข้อคำถามจากคณะกรรมการประจำห้อง หากมิได้เข้าร่วมในห้องประชุมออนไลน์ ทางผู้จัดงานถือว่าท่านมิได้เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมzoomได้ที่ https://zoom.us/download1.5 ศึกษาการใช้งาน โปรแกรม ZOOM เพื่อการจัดทำ VDO นำเสนอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=k3oGFTOsyKU การนำเสนอภาคโปสเตอร์ (Poster Presentation)นำเสนอด้วยVDO นำเสนอโดยใช้ไฟล์ PowerPoint 4 หน้า ซึ่งสรุปเนื้อหา/หัวข้อในโปสเตอร์2.1 ผู้นำเสนอจัดทำไฟล์ VDO ใช้เวลาในการนำเสนอความยาวไม่เกิน 10 นาที ด้วยนามสกุล .mp42.2 ในการนำเสนอต้องเห็นหน้าของผู้นำเสนอ2.3 ผู้นำเสนอส่งไฟล์ VDO ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ทาง https://forms.gle/sG9PwfxQ6xHFeazz72.4 ในวันที่นำเสนอบทความจริง ผู้นำเสนอจะต้องเข้าร่วมในการประชุม ด้วยโปรแกรม ZOOM เพื่อตอบข้อคำถามจากคณะกรรมการประจำห้อง หากมิได้เข้าร่วมในห้องประชุมออนไลน์ ทางผู้จัดงานถือว่าท่านมิได้เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมzoom ได้ที่ https://zoom.us/download2.5 ศึกษาการใช้งาน โปรแกรม ZOOM เพื่อนำ VDO นำเสนอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=k3oGFTOsyKU2.6 ดาวน์โหลดไฟล์ โปสเตอร์ https://bit.ly/3NfYE0J**ดังนั้นผู้นำเสนอโปสเตอร์ จะต้องส่งไฟล์โปสเตอร์ 1 ไฟล์ ขนาด 80*120 ซม. และ VDO นำเสนอ 1 ไฟล์ ลงในลิงค์ ข้อ 2.3 ** ดาวน์โหลดกำหนดการนำเสนอ เอกสารการประชุม ผู้สนับสนุน